Bộ sưu tập: Liên hệ bảo hành & sửa chữa

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH AMAZFIT

Bảo hành: 12 tháng (bao gồm: nguồn, màn hình, pin) và bảo hành 6 tháng cho dây sạc.

  1. QUY ĐỊNH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
  • Điều kiện được bảo hành
     - Hàng hóa, sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
     - Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành
     - Sản phẩm còn nguyên vẹn, không cấn móp, không vỡ, không biến dạng, không có dấu hiệu bị cạy mở, tự ý sữa chữa
  • Không chấp nhận bảo hành trong các trường hợp sau:
     - Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
     - Số sê-ri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo  hành.      
     - Tự ý tháo mở, sửa chữa
     - Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, tiếp xúc với nước biển và hóa chất, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI:
  • Sản phẩm được hưởng chính sách 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất trong 30 ngày đầu nếu có lỗi của NSX (tính từ ngày đặt hàng).
  • Chúng tôi sẽ không đổi mới trong các trường hợp sau:
     - Hư hỏng do tác động của ngoại lực.
     - Chập cháy do thiên tai, hỏa hoạn
     - Cố tình làm thay đổi kết cấu, cấu trúc của sản phẩm