Bộ sưu tập: Chính sách bảo hành

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH AMAZFIT

Thiết bị đeo thông minh 

1 Mở đầu

Công ty TNHH Công Nghệ Smartlink Việt Nam xây dựng chính sách bảo hành theo pháp luật và quy định liên quan đến việc bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng tại Việt Nam. Chính sách này đưa ra khung hướng dẫn cho dịch vụ thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm Amazfit

1.1 Sản phẩm được bảo hành

Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho thiết bị đeo và các phụ kiện đi kèm mang thương hiệu Amazfit được mua từ các kênh chính thức của Amazfit Đối với sản phẩm được mua từ nền tảng hoặc tổ chức khác, vui lòng liên hệ với bên bán để tư vấn dịch vụ bảo hành hậu mãi.

1.2 Các thuật ngữ trong tài liệu này

Thuật ngữ

Nội dung mô tả

Phụ kiện

Vật có thể thay thế và không ảnh hưởng đến khả năng hoạt động bình thường của sản phẩm chính nếu thiếu đi (bộ sạc, cáp dữ liệu, v.v.)

Linh kiện

Vật cấu thành một phần không thể thiếu của sản phẩm chính và bắt buộc phải có để sản phẩm chính hoạt động bình thường.

Sản phẩm chính

Sản phẩm có sự kết hợp của tất cả các bộ phận

Sản phẩm

Sản phẩm có sự kết hợp của tất cả các bộ phận và phụ kiện.

2 Dịch vụ bảo hành cho thiết bị đeo thông minh

Amazfit cung cấp dịch vụ bảo hành cho thiết bị đeo mang thương hiệu Amazfit. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa được bảo hành cho các sản phẩm đủ điều kiện tại bất kỳ Trung tâm bảo hành ủy quyền nào của Amazfit tại Việt Nam.

2.1 Thời hạn bảo hành

Danh mục

Danh mục con

Thời hạn bảo hành

Sản phẩm chính

Thiết bị đeo

1 năm

Phụ kiện đi kèm (Nếu có)

 

Đế sạc

Cáp

6 tháng

 

 

Vui lòng truy cập http://smartlink.baohanhsuachua.com/WarrantyInfo để xem thời hạn bảo hành của sản phẩm.

2.2 Chứng từ bảo hành

Để sử dụng dịch vụ bảo hành tại Trung tâm bảo hành ủy quyền của Amazfit, bạn cần xác minh tình trạng bảo hành bằng cách cung cấp tài liệu sau đây. Nếu thông tin bảo hành khác nhau giữa các chứng từ, thông tin trên hóa đơn (bao gồm cả hóa đơn giấy, hóa đơn điện tử và bản sao hóa đơn) sẽ được ưu tiên áp dụng.

Loại chứng từ

Nội dung mô tả

Thẻ bảo hành điện tử

  • Thẻ bảo hành điện tử là tài liệu xác minh bảo hành được ưu tiên.
  • Trang web chính thức của Amazfit:

Hóa đơn thuế GTGT (bao gồm cả hóa đơn giấy, hóa đơn điện tử và bản sao hóa đơn)

  • Bạn có thể sử dụng hóa đơn giấy, hóa đơn điện tử hoặc bản sao hóa đơn để xác minh tình trạng bảo hành nếu không thể cung cấp Thẻ bảo hành điện tử.
  • Trung tâm bảo hành ủy quyền của Amazfit sẽ cần xác minh tính hợp lệ của hóa đơn trước khi có thể cung cấp dịch vụ bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ bắt đầu kể từ ngày xuất hóa đơn thuế GTGT hoặc ngày nhận hàng được hiển thị trên hoá đơn điện tử

SN

Bạn có thể sử dụng Số sê-ri (SN) của sản phẩm để xác minh tình trạng bảo hành nếu không thể cung cấp bất kỳ tài liệu nào ở trên.

 

2.3 Chính sách bảo hành

Dịch vụ

Nội dung mô tả

Thay thế do lỗi không liên quan đến người dùng

  • Nếu bạn cần thay sản phẩm do lỗi phần cứng không liên quan đến người dùng trong vòng 30 ngày, trung tâm bảo hành sẽ thay sản phẩm lỗi của bạn bằng sản phẩm mới
  • Thời hạn bảo hành mới sẽ bắt đầu khi sản phẩm được đổi mới.

Bảo hành

  • Trong thời hạn bảo hành, trung tâm bảo hành ủy quyền của Amazfit sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa thuộc phạm vi bảo hành đối với các sản phẩm hoạt động lỗi theo luật pháp và quy định tại Việt Nam.
  • Trong thời hạn bảo hành, các linh kiện và phụ kiện đi kèm không thể sửa chữa sẽ được thay thế miễn phí trong trường hợp hoạt động lỗi không liên quan đến người dùng.
  • Amazfit sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo hành cho linh kiện và phụ kiện trong 3 tháng sau ngày sửa chữa hoặc trong thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm (tùy theo khoảng thời gian nào dài hơn).

Sửa chữa ngoài bảo hành (Sửa chữa dịch vụ)

  • Các sản phẩm đáp ứng một trong hai điều kiện sau đây chỉ đủ điều kiện hưởng dịch vụ Sửa chữa ngoài bảo hành (Sửa chữa dịch vụ) có trả phí:
    1. Hết thời hạn bảo hành
    2. Sản phẩm bị hỏng do hoạt động lỗi liên quan đến người dùng hoặc do hành vi tháo rời/sửa chữa trái phép.
  • Các phụ kiện không thể sửa chữa sẽ được cung cấp dịch vụ thay thế ngoài bảo hành có trả phí (mua mới).

 

2.4 Một số lưu ý đối với các tính năng của thiết bị đeo Amazfit

- Tính năng sức khoẻ: Sản phẩm này không dành cho mục đích y tế. Mọi dữ liệu, kết quả chỉ mang tính chất tham khảo và không được sử dụng cho các chẩn đoán hoặc điều trị y tế.

- Thời lượng pin: Dữ liệu dựa trên kết quả thử nghiệm trong phòng thí nghiệm. Thời lượng sử dụng thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm, thói quen sử dụng và điều kiện môi trường.

- Khả năng kháng nước: Sản phẩm tuân thủ mức kháng nước định mức 5 ATM theo tiêu chuẩn ISO 22810:2010, nghĩa là có thể sử dụng sản phẩm cho các hoạt động ở vùng nước nông trong bể bơi hoặc dọc theo bờ biển. Không nên đeo khi lặn, tắm nước nóng, ngâm mình trong suối nước nóng, phòng xông hơi, tham gia các hoạt động dưới nước sâu, hoặc các hoạt động liên quan đến áp suất dưới nước cao. Luôn rửa sạch thiết bị bằng nước sạch và và lau khô sau khi đeo thiết bị xuống nước biển.  Khả năng kháng nước không phải là vĩnh viễn và khả năng bảo vệ có thể giảm theo tình trạng hao mòn hàng ngày.

2.5 Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành

Dịch vụ bảo hành sẽ bị từ chối đối với các sản phẩm:

  • Bị hỏng khi vận chuyển trong quá trình gửi đi thay thế hoặc sửa chữa (qua dịch vụ chuyển phát).
  • Bị can thiệp, tháo rời hoặc sửa chữa trái phép.
  • Bị người dùng vô tình làm hỏng, chẳng hạn như linh kiện bị oxy hóa do ngấm chất lỏng, hỏng do đánh rơi, đầu vào điện áp không đúng, bị ép quá mức hoặc biến dạng bo mạch chủ (đối với bộ đổi nguồn, những hư hỏng này bao gồm vết nứt, gãy chân, biến dạng nghiêm trọng, đứt cáp nguồn và hở lõi dây).
  • Bị hỏng do vật thể/vật liệu lạ xâm nhập (chất lỏng, chất ăn mòn, côn trùng, v.v.).
  • Bị hỏng do việc lắp đặt, sử dụng, bảo trì và/hoặc bảo quản không đúng cách, chẳng hạn như việc sử dụng phần cứng của bên thứ ba như cáp dữ liệu và bộ đổi nguồn, cài đặt phần mềm của bên thứ ba, kiểm tra không đúng cách hoặc kết nối với thiết bị không được Amazfit cho phép hoặc không tương thích với sản phẩm.
  • Khác với model sản phẩm được chỉ định trong chứng từ bảo hành hoặc có chứng từ bảo hành bị thay đổi.
  • Bị hỏng do sự kiện bất khả kháng (thiên tai, hỏa hoạn, động đất, lũ lụt, v.v.).

3 Cam kết chất lượng sửa chữa

  • Đối với các sản phẩm thay thế thuộc phạm vi bảo hành, thời hạn bảo hành mới sẽ bắt đầu kể từ ngày sản phẩm được thay thế.
  • Các linh kiện/phụ kiện thay thế thuộc phạm vi bảo hành được hỗ trợ bảo hành trong 90 ngày hoặc trong thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm (tùy theo khoảng thời gian nào dài hơn).
  • Các linh kiện thay thế thuộc diện sửa chữa ngoài bảo hành (sửa chữa dịch vụ) được hỗ trợ bảo hành trong 90 ngày.
  • Nhân viên ở trung tâm bảo hành ủy quyền của Amazfit sẽ giải thích phạm vi và nguyên tắc của chính sách Bảo hành này.

4 Hướng dẫn thay thế/sửa chữa

  • Vui lòng sao lưu và xóa dữ liệu cá nhân của bạn trước khi thay thế/sửa chữa thiết bị. Amazfit sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến dữ liệu do việc Amazfit thực hiện dịch vụ bảo hành.
  •  Amazfit sẽ không lưu trữ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào trên thiết bị của bạn cho bất kỳ mục đích nào.
  • Bạn có thể chọn sửa chữa thiết bị tại trung tâm bảo hành hoặc gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Nếu sản phẩm được xác định là thuộc diện ngoài bảo hành, trung tâm bảo hành ủy quyền của Amazfit chỉ có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành (sửa chữa dịch vụ) có trả phí cùng với biên nhận sửa chữa.
  • Để tìm trung tâm bảo hành ủy quyền của Amazfit gần nhất, vui lòng truy cập: https://smartlinkvietnam.com/

5 Các tuyên bố khác

  • Thông tin trong chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các thiết bị tiêu dùng của Amazfit được bán chính hãng tại Việt Nam.
  • Chỉ các model sản phẩm được phát hành tại Việt Nam (theo thông báo trên trang web chính thức của Amazfit) mới đủ điều kiện hưởng các dịch vụ bảo hành được nêu trong tài liệu này.
  • Amazfit sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ cam kết hoặc đề nghị nào khác của đại lý bên thứ ba (nhà bán lẻ, nhà phân phối, v.v.) mà Amazfit không đảm bảo.

6 Liên hệ với chúng tôi

  • Đường dây nóng của Amazfit: 1900 299236. Từ thứ hai đến thứ sáu 09:00 – 17:00
  • Trang web chính thức của Công ty TNHH Công Nghệ Smartlink Việt Nam - nhà phân phối Amazfit: https://smartlinkvietnam.com/
  • Email: cskh@smartlinkvn.com.vn
  • Để sử dụng dịch vụ bảo hành, vui lòng mang sản phẩm và hóa đơn mua hàng hợp lệ đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của AMAZFIT. Danh sách các trung tâm có tại đây: https://smartlinkvietnam.com/